‘เอไอเอ ประเทศไทย’ จับมือ ‘ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป’ ขยายสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์

‘เอไอเอ ประเทศไทย’ จับมือ ‘ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป’ ขยายสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยว

ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2565 – เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’ จับมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร  ขยายสิทธิพิเศษสำหรับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine)[1] แบบครบวงจร ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) ปรึกษาหมอออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ที่ใช้บริการพบแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้อัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ปรึกษาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านทั่วประเทศ[2] การขยายการให้บริการครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าเอไอเอทั้งที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มและลูกค้ารายเดี่ยวที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างทั่วถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี

 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่เอไอเอ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลาถึง 84 ปี เรามีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ  การร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เพิ่มเติมแก่ลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทรายเดี่ยว และสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 1 แสนรายทั่วประเทศ ให้สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย[3] ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจรและหมดกังวลกับเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถนัดหมายและขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีอยู่หลากหลายสาขาได้ตามอาการ ช่วยเติมเต็มความต้องการด้านสุขภาพสำหรับลูกค้าครบทุกช่วงของชีวิต ซึ่งจะนำไปสู่การมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการเข้าไปดูแลลูกค้าในชีวิตประจำวัน และเป็นไลฟ์พาร์ทเนอร์ที่ให้มากกว่าความคุ้มครองที่ลูกค้าไว้ใจและนึกถึงเสมอ เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

 

ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป โดย ทรู เฮลท์ (True HEALTH)  ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) บนแอปพลิเคชัน MorDee                 (หมอดี) ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ของเอไอเอ ให้สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ รอรับยาที่บ้าน และเคลมประกันได้ ล่าสุดขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเอไอเอมากยิ่งขึ้น โดยมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับลูกค้าแบบรายเดี่ยวที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตพร้อมสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ให้สามารถเบิกค่าปรึกษาแพทย์และค่ายาได้ตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ให้ลูกค้าเอไอเอใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัด และปลอดภัย โดยสามารถนัดหมายพบแพทย์ออนไลน์ในวันและเวลาที่สะดวก มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20  สาขาเฉพาะทางทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เลือกปรึกษาได้ทั้งการโทร แชต และวิดีโอคอล (VDO Call) พูดคุยกับแพทย์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมบริการส่งยาตามที่แพทย์สั่งถึงบ้าน และมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น และ ทรู เฮลท์ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชัน Mordee (หมอดี) ให้ครอบคลุมบริการด้านสุขภาพในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น ระบบตรวจสอบอาการเบื้องต้น (Symptom Checker) และ ระบบจองบริการวัคซีนถึงบ้าน (At Home Vaccination) เป็นต้น” 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zmtwYK หรือติดต่อ AIA Call Center 1581

หมายเหตุ:

[1] บริการพบแพทย์ออนไลน์เป็นชื่อทางการตลาดของการรักษาพยาบาลโดยการแพทย์ทางไกลหรือโทรเวช (Telemedicine)

[2] เอไอเอจะไม่จ่ายค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและขนส่งต่าง ๆ เช่น การเดินทางของบุคลากรทางการแพทย์ การจัดส่งยา เวชภัณฑ์ เครื่องมือทางการแพทย์ สิ่งส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการ และเอกสารต่างๆ เป็นต้น

[3] ตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์

 

-------------------------------------------

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ :

ฝ่ายสื่อสารองค์กร เอไอเอ ประเทศไทย

อรนิตา สิริสุวัณณ์  โทร. 02 783 6539 อีเมล ornnita.sirisuvanna@aia.com

ตุลยดา เมธาชูโชค โทร. 02 783 6826 อีเมล tulyada.metachuchok@aia.com

เอมิศา วงษ์ศิริ       โทร. 02 783 4620 อีเมล emisa-e.wongsiri@aia.com

แบบฟอร์มการติดต่อ ถูกใจ 0

วิธีการติดต่อ
สนใจบทความนี้? ติดต่อกลับเพื่อรับคำปรึกษาและใบเสนอราคาที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ข้อมูลที่จำเป็น
ชื่อเต็มของคุณ
กรุณากรอกข้อมูลชื่อให้ถูกต้อง
โปรดระบุชื่อหรือนามสกุลเป็นตัวอักษรเท่านั้น
กรุณากรอกข้อมูลนามสกุลให้ถูกต้อง
โปรดระบุชื่อหรือนามสกุลเป็นตัวอักษรเท่านั้น
ชื่อเต็มของคุณ
กรุณากรอกข้อมูลนามสกุลให้ถูกต้อง
โปรดระบุชื่อหรือนามสกุลเป็นตัวอักษรเท่านั้น
กรุณากรอกข้อมูลชื่อให้ถูกต้อง
โปรดระบุชื่อหรือนามสกุลเป็นตัวอักษรเท่านั้น

ข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อ
กรุณากรอกข้อมูลเบอร์โทรศัพท์มือถือให้ครบ 10 หลัก
อีเมล
กรุณากรอกข้อมูลอีเมลให้ถูกต้อง
รหัสประเทศ
กรูณากรอกข้อมุลรหัสประเทศให้ถูกต้อง
กรุณากรอกข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ถูกต้อง
กรุณากรอกข้อมูลอีเมลให้ถูกต้อง
จังหวัด

ข้าพเจ้ายินยอมให้บริษัท เอไอเอ จำกัด และกลุ่มบริษัทเอไอเอ (เอไอเอ) สามารถเก็บใช้ข้อมูลที่ข้าพเจ้าให้ไว้ เพื่อวัตถุประสงค์ ในการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ หรือกิจกรรมใด ๆ ที่ปรากฏในเอกสารประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ หรือแจ้งสิทธิประโยชน์ แจ้งข้อมูลข่าวสารของเอไอเอ ติดต่อและนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ กรมธรรม์ ข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนประกันชีวิต การเป็นที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงิน (FA) หรือ AIA Life Advisor และใช้เพื่อประมวลผล วิเคราะห์ข้อมูล ความสนใจของข้าพเจ้าที่มีต่อการนำเสนอข้อมูลทางการตลาดเพื่อให้เอไอเอปรับปรุง และพัฒนาการนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ และข้อมูลทางการตลาด รวมถึงยินยอมให้เอไอเอส่งหรือโอนข้อมูลแก่พันธมิตรทางการค้า/คู่ค้า ตัวแทนประกันชีวิต หรือนายหน้าประกันชีวิต (ถ้ามี) เพื่อดำเนินการในลักษณะเดียวกันข้างต้น
ฉันยืนยันว่าฉันได้อ่านและยอมรับเงื่อนไขการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
ทั้งนี้ สามารถศึกษานโยบายข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่เว็บไซต์ของเอไอเอตามลิ้งค์ดังต่อไปนี้ www.aia.co.th/privacy และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ร้องขอใช้สิทธิตามที่กฎหมายกำหนด ได้ที่เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท (DPO) ผ่านเอไอเอคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1581 หรืออีเมลมาที่ th.privacy@aia.com หรือติดต่อตามที่อยู่ที่ บริษัท เอไอเอ จำกัด 181 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ 10500
ส่ง