Skip to main content
  • Search
  • tools
  • Thank you
  • iRecruit
    • อนาคตอยู่ในมือคุณ
    • ตัวอย่างความสำเร็จ
    • เกี่ยวกับตัวแทน
    • สนใจร่วมงานกับเรา
  • Advisor Microsite
    • Contact Us Form
    • Agent Unavailable
    • Agent Profile
    • Edit Profile
    • Preview Profile
    • Profile Submitted
  • บริการออนไลน์
    • ลูกค้าบุคคล
    • ลูกค้าองค์กร
  • ชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService
  • เอไอเอพร้อมดูแลคุณ ในสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาด
  • บริการนัดหมายตรวจสุขภาพทำประกัน
AIA
เอไอเอ ประเทศไทย เอไอเอ ประเทศไทย
  • Thank you

    Thank you

  • iRecruit

    iRecruit

    • อนาคตอยู่ในมือคุณ

    • ตัวอย่างความสำเร็จ

    • เกี่ยวกับตัวแทน

    • สนใจร่วมงานกับเรา

  • Advisor Microsite

    Advisor Microsite

    • Contact Us Form

    • Agent Unavailable

    • Agent Profile

    • Edit Profile

    • Preview Profile

    • Profile Submitted

  • บริการออนไลน์

    ระบบออนไลน์สำหรับลูกค้า

    ล็อกอินเพื่อเข้าสู่ระบบบริการลูกค้า

    เลือกบริการออนไลน์

      ลูกค้าบุคคล

    • ระบบข้อมูลลูกค้า AIA iService

      ลูกค้าองค์กร

    • ตรวจสอบข้อมูลประกันกลุ่ม e-benefit

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับสมาชิก

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับนายจ้าง

      เรียกร้องสินไหมสำหรับโรงพยาบาล (สำหรับพันธมิตรธุรกิจ)

      Provident Fund Balance Enquiry

      For Member

      For Employer

  • ค้นหา
  • Contact Us
    • เอไอเอ คอลเซ็นเตอร์ 1581

      ตลอด 24 ชั่วโมง

    • บริการนัดหมายล่วงหน้า

      ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เอไอเอ

    • สอบถามหรือแนะนำบริการ

English
ย้อนกลับ | ถัดไป
กลับสู่ด้านบน
  • {{title}}

    {{label}}
  • ประกันสุขภาพออนไลน์ AIA iHealth

    แอดมิทสบายใจ เบี้ยฯ สบายกระเป๋า เบี้ยฯ เริ่มหลักพันต่อปี เคลมได้ตามจริงสูงสุด 60,000 บาท* ต่อการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง


    จุดเด่นผลิตภัณฑ์

    เบี้ยฯ เริ่มต้น หลักพันต่อปี

    มีค่าห้องสูงสุด 3,000 บาท/วัน

    มีความคุ้มครองชีวิตรวม 90,000 บาท

    สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

    หมายเหตุ

    *สำหรับแผน 2 (แผน 60,000 บาท)

    • ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์

    • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

    กรุณากรอกข้อมูล

    เพศ

    วัน เดือน ปีเกิด(พ.ศ.)

    / /

    กรุณาเลือกแผนความคุ้มครอง

    Accident Pro Prime

    ไม่สามารถแสดงข้อมูลได้ในขณะนี้ กรุณาเลือก ดูแผนความคุ้มครอง อีกครั้ง

    เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมจะเปลี่ยนแปลงตามอายุและขั้นอาชีพของผู้เอาประกันภัย และบริษัทสงวนสิทธิ์ในการปรับเบี้ยประกันภัยอันเนื่องมาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงขึ้น หรือจากประสบการณ์การจ่ายค่าสินไหมทดแทนโดยรวมของพอร์ตโฟลิโอ เป็นต้น

    คุณมีโค้ดโปรโมชันหรือไม่?

    งวดการชำระเบี้ยประกันภัย

     บาท

    เมื่อทำรายการถัดไป, ท่านยืนยันว่าได้ศึกษาและเข้าใจ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการทำประกันออนไลน์ และข้อมูลของแบบประกันเรียบร้อยแล้ว

    ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์
    ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD)
      วงเงิน IPD สูงสุด ต่อครั้ง แผน1 : 30,000 บาท แผน2 : 60,000 บาท
    หมวดที่ กรณี: เป็นผู้ป่วยใน (IPD)
    1 ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการใน รพ.
    (สูงสุด 180 วัน/ครั้ง)
    2,000 บาท 3,000 บาท
    ค่าห้อง ICU
    (สูงสุด 60 วัน/ครั้ง)
    4,000 บาท 6,000 บาท
    2 ค่าบริการทางการแพทย์
    (เพื่อตรวจวินิจฉัยหรือบำบัดรักษา)
    จ่ายตามจริง(1)
    ค่ายากลับบ้าน
    (สูงสุด 7 วัน)
    จ่ายตามจริง(1)
    3 ค่าแพทย์
    (สูงสุด 180 วัน)
    จ่ายตามจริง(1)
    4 ค่ารักษาโดยการผ่าตัด (ศัลยกรรม)
    และหัตถการ
    จ่ายตามจริง(1)
    5 ค่าผ่าตัดใหญ่ที่ไม่ต้องพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน
    (Day Surgery)
    จ่ายตามจริง(1)
    หมวดที่ กรณี: ไม่ต้องเป็นผู้ป่วยใน
    6 ค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการตรวจวินิจฉัยที่เกี่ยวข้องโดยตรง
    (ภายใน 30 วันก่อนและหลังเป็นผู้ป่วยใน)
    จ่ายตามจริง(1)
    ค่ารักษาต่อเนื่องแบบผู้ป่วยนอก
    (ภายใน 30 วันหลังเป็นผู้ป่วยใน)
    ไม่คุ้มครอง
    7 ค่ารักษาผู้ป่วยนอกของการเกิดอุบัติเหตุ
    (ภายใน 24 ชั่วโมง)
    จ่ายตามจริง(1)
    8 ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู
    (หลังเป็นผู้ป่วยใน)
    ไม่คุ้มครอง
    9-11 ค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษา 30,000 บาท 60,000 บาท
    12 ค่ารถพยาบาลฉุกเฉิน
    จ่ายตามจริง(1)
    13 ค่าผ่าตัดเล็ก
    จ่ายตามจริง(1)
      กรณี: เสียชีวิต
    ผลประโยชน์รวมกรณีเสียชีวิต
    90,000 บาท(2)
    หมายเหตุ:
    • (1) จำนวนวงเงินคุ้มครองสูงสุด ต่อการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่งเมื่อรวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 1 - 6.1, 7, 12 และ 13 ต้องไม่เกินวงเงิน 30,000 หรือ 60,000 บาท (ตามแผนที่เลือก) หรือ ผลประโยชน์ในหมวดที่ 9 - 11 ต้องไม่เกินวงเงิน 30,000 หรือ 60,000 บาท (ตามแผนที่เลือก) ต่อรอบปีกรมธรรม์ประกันภัย
    • (2) ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตของการประกันภัยแบบ เอไอเอ กำหนดระยะเวลา 85 (ไม่มีเงินปันผล) 80,000 บาท และ สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ อี สมาร์ท เฮลธ์ 10,000 บาท
    ภาพแสดงผลประโยชน์
    Accident Pro Prime

    หมายเหตุ:   *  100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หักด้วย ผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม (ถ้ามี)  หากบริษัทจ่ายเงินผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคมะเร็งครบ 100% แล้ว ผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคมะเร็งจะสิ้นสุดลงทันที ทั้งนี้ กรมธรรม์ยังคงมีผลบังคับใช้ต่อไป

    เงื่อนไขที่สำคัญของกรมธรรม์

    • เอไอเอ ไอเฮลธ์ (AIA iHealth) เป็นชื่อทางการตลาดของการประกันภัยแบบ เอไอเอ กำหนดระยะเวลา 85 (ไม่มีเงินปันผล) และ สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ อี สมาร์ท เฮลธ์

     

    • เมื่อมีมูลค่าเวนคืนในปีกรมธรรม์ใด ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้สิทธิเวนคืนกรมธรรม์ หรือแปลงเป็นกรมธรรม์แบบขยายเวลา หรือกู้เงินตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

    • ระยะเวลาผ่อนผันชำระเบี้ยประกันภัย 31 วัน

    • กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต ผู้รับประโยชน์จะต้องรีบแจ้งให้บริษัททราบภายใน 14 วันนับแต่วันที่เสียชีวิต

    • กรณีที่บริษัทจะไม่คุ้มครอง

    - กรณีบอกล้างสัญญา เนื่องจากไม่เปิดเผยข้อความจริง หรือแถลงข้อความเท็จ โดยบริษัทจะไม่โต้แย้งหรือคัดค้านความไม่สมบูรณ์ของสัญญาประกันภัยนี้ เมื่อกรมธรรม์มีผลบังคับในขณะที่ผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่เป็นเวลาตั้งแต่สองปี (2 ปี) ขึ้นไปนับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ หรือตามการต่ออายุครั้งสุดท้าย หรือวันที่บริษัทอนุมัติให้เพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัย ทั้งนี้ เฉพาะในส่วนของจำนวนที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น เว้นแต่ผู้เอาประกันภัยมิได้มีส่วนได้เสียในเหตุที่เอาประกันภัยนั้น หรือการแถลงอายุคลาดเคลื่อนจนอายุจริงอยู่นอกจำกัดอัตราเบี้ยประกันภัยตามทางค้าปกติ

    - ฆ่าตัวตายภายใน 1 ปี นับแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ หรือตามการต่ออายุครั้งสุดท้าย หรือวันที่บริษัทอนุมัติให้เพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัยในเฉพาะส่วนที่เพิ่ม หรือถูกผู้รับประโยชน์ฆ่าตาย

     

    • สัญญาเพิ่มเติมนี้เป็นสัญญาประกันภัยที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 1 ปี

    • สัญญาเพิ่มเติมนี้ จะต่ออายุกรณีครบรอบปีกรมธรรม์ประกันภัย (Renewal) แต่บริษัทยังคงไว้ซึ่งสิทธิในการปรับเบี้ยประกันภัย ตามหัวข้อการปรับเบี้ยประกันภัยในสัญญาเพิ่มเติม เว้นแต่กรณีดังต่อไปนี้ บริษัทจะสงวนสิทธิ์ไม่ต่ออายุสัญญาเพิ่มเติม

    1) ในกรณีที่มีหลักฐานว่าผู้เอาประกันภัยไม่แถลงข้อความจริงตามใบคำขอเอาประกันภัยหรือคำขอต่ออายุ (Reinstatement) ใบแถลงสุขภาพ และข้อแถลงเพิ่มเติมอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ ซึ่งเป็นสาระสำคัญที่อาจทำให้บริษัทเรียกเบี้ยประกันภัยสูงขึ้นหรือบอกปัดไม่รับทำสัญญา หรือรับประกันภัยแบบมีเงื่อนไข

    2) ผู้เอาประกันภัยเรียกร้องผลประโยชน์จากการที่ตนให้มีการรักษาการบาดเจ็บหรือการป่วยโดยไม่มีความจำเป็นทางการแพทย์

    3) ผู้เอาประกันภัยเรียกร้องผลประโยชน์ค่าชดเชยจากการนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมกันทุกบริษัทเกินกว่ารายได้ที่แท้จริง        

                     

    ระยะเวลาผ่อนผันชำระเบี้ยประกันภัย 31 วัน ตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย

    • กรณีที่บริษัทจะไม่คุ้มครอง เนื่องจาก

    1) ผู้เอาประกันภัยฉ้อฉลประกันภัย

    2) การป่วยที่เกิดขึ้นในระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง (Waiting period) 30 วัน นับแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติมนี้ หรือวันที่บริษัทอนุมัติให้เพิ่มผลประโยชน์ของสัญญาเพิ่มเติมนี้ แล้วแต่กรณีใดจะเกิดขึ้นภายหลัง หรือ

    3) การป่วยดังต่อไปนี้ ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 120 วัน นับแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติมนี้ หรือวันที่บริษัทอนุมัติให้เพิ่มผลประโยชน์ของสัญญาเพิ่มเติมนี้ แล้วแต่กรณีใดจะเกิดขึ้นภายหลัง

    - ไส้เลื่อนทุกชนิด

    - ต้อเนื้อ หรือต้อกระจก

    - การตัดทอนซิล หรืออดีนอยด์          

    - เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่

    4) สภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย  (Pre-existing Condition)  เว้นแต่

    - ผู้เอาประกันภัย ได้แถลงให้บริษัททราบและบริษัทยินยอมรับความเสี่ยงภัย โดยไม่มีเงื่อนไขยกเว้นความคุ้มครองดังกล่าว หรือ

    - โรคเรื้อรัง การบาดเจ็บ หรือ การป่วย (รวมถึงภาวะแทรกซ้อน) นั้น ไม่ปรากฏอาการ ไม่ได้รับการตรวจรักษาหรือวินิจฉัยโดยแพทย์ หรือไม่ได้พบหรือปรึกษาแพทย์ ในระยะ 5 ปีก่อนวันที่สัญญาเพิ่มเติม เริ่มมีผลคุ้มครองเป็นครั้งแรก  และ ในช่วงเวลา 3 ปี ตั้งแต่วันที่สัญญาเพิ่มเติมนี้เริ่มมีผลคุ้มครองเป็นครั้งแรก

    5) ข้อยกเว้นทั่วไป ตามที่ระบุในสัญญาเพิ่มเติมนี้ เช่น ภาวะที่เป็นผลจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นแต่กำเนิด การตรวจรักษาที่ยังอยู่ในระหว่างทดลอง การแก้ไขปัญหาการมีบุตรยาก (รวมถึงการสืบวิเคราะห์และการรักษา) การพักฟื้นหรือการพักเพื่อการฟื้นฟูหรือการรักษาโดยวิธีให้พักอยู่เฉย ๆ เป็นต้น

    6) การยกเว้น หรือการไม่คุ้มครองใด ๆ ตามที่ระบุไว้ในแต่ละข้อตกลงคุ้มครอง

     

    • เงื่อนไขการให้ผู้เอาประกันภัยมีค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ของผู้เอาประกันภัยสำหรับการต่ออายุสัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ อี สมาร์ท เฮลธ์

    ในการต่ออายุสัญญาเพิ่มเติมนี้ บริษัทจะสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้อตกลงความคุ้มครอง โดยการเพิ่มเงื่อนไขให้ผู้เอาประกันภัยมีค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ตามอัตราและหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้

    (1) ค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ในอัตราร้อยละ 30 ของค่าใช้จ่ายที่ได้รับความคุ้มครอง กรณีผู้เอาประกันภัยมีการเรียกร้องผลประโยชน์จากการป่วยเล็กน้อยทั่วไป (Simple diseases) และเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้นไป และมีอัตราการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของผู้เอาประกันภัยแต่ละรายภายใต้สัญญาเพิ่มเติมฉบับนี้ ตั้งแต่ร้อยละ 200 หรือ

    (2) ค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ในอัตราร้อยละ 30 ของค่าใช้จ่ายที่ได้รับความคุ้มครอง กรณีผู้เอาประกันภัยมีการเรียกร้องผลประโยชน์จากการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้นไป และมีอัตราการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากสาเหตุข้างต้นของผู้เอาประกันภัยแต่ละรายภายใต้สัญญาเพิ่มเติมฉบับนี้ ตั้งแต่ร้อยละ 400 แต่ไม่รวมถึงค่าสินไหมทดแทนจากโรคร้ายแรงตามรายชื่อในเอกสารแนบท้ายรายชื่อโรคร้ายแรง หรือการผ่าตัดใหญ่

    หากบริษัทเพิ่มเงื่อนไขให้ผู้เอาประกันภัยมีค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) เนื่องจากมีกรณีตาม (1) และ (2) บริษัทจะกำหนดเงื่อนไขให้ผู้เอาประกันภัยมีค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ร้อยละ 50 ของค่าใช้จ่ายที่ได้รับความคุ้มครอง

     

    ในกรณีที่บริษัทกำหนดเงื่อนไขให้ผู้เอาประกันภัยมีค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) แล้ว ต่อมาการเรียกร้องผลประโยชน์หรืออัตราการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของผู้เอาประกันภัยปรับลดลงจากหลักเกณฑ์ข้างต้น ให้บริษัทพิจารณาปรับลดอัตราค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ให้กับผู้เอาประกันภัย

     

    ในกรณีบริษัทเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลง หรือปรับลด เงื่อนไขให้ผู้เอาประกันภัยมีค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ที่เป็นไปตามอัตราและหลักเกณฑ์ข้างต้น บริษัทจะออกหลักฐานเกี่ยวกับการกำหนดอัตราและหลักเกณฑ์ค่าใช้จ่ายร่วม (Copayment) ให้ผู้เอาประกันภัยทราบก่อนวันครบรอบปีกรมธรรม์ประกันภัยไม่น้อยกว่า 15 วัน

     

    • สิทธิการขอยกเลิกกรมธรรม์ประกันภัย (Free Look) หากผู้เอาประกันภัยประสงค์จะยกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยนี้ด้วยเหตุผลใดก็ตามผู้เอาประกันภัยมีสิทธิขอยกเลิกและส่งคืนกรมธรรม์ประกันภัยมายังบริษัทภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับกรมธรรม์ประกันภัยจากบริษัท เว้นแต่บริษัทได้ออกกรมธรรม์ประกันภัยให้แก่ผู้เอาประกันภัยโดยใช้วิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ผู้เอาประกันภัยไม่ต้องส่งคืนกรมธรรม์ประกันภัยให้แก่บริษัท ทั้งนี้ให้ถือว่ากรมธรรม์ประกันภัยฉบับนี้ไม่มีผลใช้บังคับตั้งแต่วันเริ่มต้นของระยะเวลาประกันภัยตามที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัยหรือใบรับรองการประกันภัย โดยบริษัทไม่ต้องรับผิดต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยนี้ และบริษัทจะคืนเบี้ยประกันภัยที่ได้รับมาทั้งหมดให้กับผู้เอาประกันภัยตามวิธีที่ได้ตกลงร่วมกัน โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยได้ใช้สิทธิเรียกร้องผลประโยชน์และ/หรือค่าสินไหมทดแทนแล้ว ผู้เอาประกันภัยไม่มีสิทธิยกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยนี้

     


    ข้อยกเว้นทั่วไป

    การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครองค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาล หรือความเสียหายที่เกิดจากการบาดเจ็บหรือการป่วย (รวมทั้งภาวะแทรกซ้อน) อาการ หรือภาวะความผิดปกติที่เกิดจาก

    1. ภาวะที่เป็นผลจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นแต่กำเนิด หรือระบบการสร้างอวัยวะของร่างกายไม่สมบูรณ์แต่กำเนิด หรือโรคทางพันธุกรรม หรือความผิดปกติในการพัฒนาการของร่างกาย เว้นแต่ สัญญาเพิ่มเติมนี้มีผลคุ้มครองมาไม่น้อยกว่าหนึ่งปี (1 ปี) และปรากฏอาการหลังผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 16 ปี

    2. การตรวจรักษาหรือการผ่าตัดเพื่อเสริมสวย หรือการแก้ไขปัญหาผิวพรรณ สิว ฝ้า กระ รังแค ผมร่วงหรือการควบคุมน้ำหนักตัว การผ่าตัดที่สามารถทดแทนด้วยการรักษาแนวทางอื่น เว้นแต่เป็นการตกแต่งบาดแผลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่ได้รับความคุ้มครอง

    3. การตั้งครรภ์ แท้งบุตร ทำแท้ง การคลอดบุตร โรคแทรกซ้อนจากการตั้งครรภ์  การแก้ไขปัญหาการมีบุตรยาก (รวมถึงการสืบวิเคราะห์และการรักษา) การทำหมันหรือการคุมกำเนิด ยกเว้น มะเร็งครรภ์ไข่ปลาอุก (Choriocarcinoma)

    4. การตรวจรักษา หรือการป้องกัน การใช้ยา หรือสารต่าง ๆ เพื่อชะลอการเสื่อมของวัย หรือการให้ฮอร์โมนทดแทนในวัยใกล้หมดหรือหมดระดู การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในหญิง หรือชาย การรักษาความผิดปกติทางเพศ และการแปลงเพศ

    5. การตรวจสุขภาพ การร้องขอเข้าอยู่รักษาตัวในโรงพยาบาล หรือร้องขอการผ่าตัด การพักฟื้น หรือการพักเพื่อการฟื้นฟูหรือการรักษาโดยวิธีให้พักอยู่เฉย ๆ หรือการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อให้มีผู้ช่วยดูแลทั่วไป การตรวจหรือการรักษาที่ไม่เกี่ยวข้องกับโรคที่เป็นสาเหตุของการรับตัวไว้ในโรงพยาบาล การตรวจวินิจฉัยการบาดเจ็บหรือการป่วย การรักษาหรือตรวจวิเคราะห์เพื่อหาสาเหตุ  ซึ่งไม่ใช่ความจำเป็นทางการแพทย์ หรือไม่เป็นมาตรฐานทางการแพทย์  

    6. การตรวจรักษาความผิดปกติเกี่ยวกับสายตา การทำเลสิค ค่าใช้จ่ายสำหรับอุปกรณ์เพื่อช่วยในการมองเห็นหรือการรักษาความผิดปกติของการมองเห็น

    7. การตรวจรักษา หรือผ่าตัด เกี่ยวกับฟัน หรือเหงือก การทำฟันปลอม การครอบฟัน การรักษารากฟัน อุดฟัน การจัดฟัน ขูดหินปูน ถอนฟัน การใส่รากฟันเทียม ยกเว้นในกรณีจำเป็นอันเนื่องจากการบาดเจ็บโดยอุบัติเหตุ ซึ่งไม่รวมค่าฟันปลอม การครอบฟันและการรักษารากฟันหรือใส่รากเทียม

    8. การรักษาหรือการบำบัดการติดยาเสพติดให้โทษ บุหรี่ สุรา หรือสารออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท

    9. การตรวจรักษา อาการ หรือโรคที่เกี่ยวเนื่องกับภาวะทางจิตใจ โรคทางจิตเวช หรือทางพฤติกรรมหรือความผิดปกติทางบุคลิกภาพ รวมถึงสภาวะสมาธิสั้น ออธิสซึม เครียด ความผิดปกติของ การกิน หรือความวิตกกังวล

    10. การตรวจรักษาที่ยังอยู่ในระหว่างทดลอง การตรวจหรือการรักษาโรคหรืออาการหยุดหายใจขณะหลับการตรวจหรือการรักษาความผิดปกติของการนอนหลับ การนอนกรน

    11. การปลูกฝีหรือการฉีดวัคซีนป้องกันโรค ยกเว้นการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าภายหลังการถูกสัตว์ทำร้าย และวัคซีนป้องกันบาดทะยัก ภายหลังได้รับการบาดเจ็บ

    12. การตรวจรักษาที่ไม่ใช่การแพทย์แผนปัจจุบัน รวมถึงการแพทย์ทางเลือก

    13. ค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการตรวจรักษาพยาบาลที่ผู้เอาประกันภัย ซึ่งเป็นแพทย์สั่งให้แก่ตัวเอง รวมทั้งค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการตรวจรักษาพยาบาลจากแพทย์ ผู้ซึ่งเป็น บิดา มารดา คู่สมรส  หรือบุตรของ

    ผู้เอาประกันภัย

    14. การฆ่าตัวตาย  การพยายามฆ่าตัวตาย  การทำร้ายร่างกายตนเอง หรือการพยายามทำร้ายร่างกายตนเองไม่ว่าจะเป็นการกระทำโดยตนเอง หรือยินยอมให้ผู้อื่นกระทำไม่ว่าจะอยู่ในระหว่างวิกลจริตหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้รวมถึงอุบัติเหตุจากการที่ผู้เอาประกันภัย กิน ดื่ม หรือฉีดยาหรือสารมีพิษเข้าร่างกาย การใช้ยาเกินกว่าที่แพทย์สั่ง

    15. การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นขณะที่ผู้เอาประกันภัยก่ออาชญากรรมที่มีความผิดสถานหนัก หรือขณะถูกจับกุม หรือ หลบหนีการจับกุม

    16. สงคราม การรุกราน การกระทำที่มุ่งร้ายของศัตรูต่างชาติ หรือการกระทำที่มุ่งร้ายคล้ายสงคราม ไม่ว่าจะได้มีการประกาศสงครามหรือไม่ก็ตาม หรือสงครามกลางเมือง การแข็งข้อ การกบฏ การจลาจล การนัดหยุดงาน การก่อความวุ่นวาย การปฏิวัติ การรัฐประหาร การประกาศกฎอัยการศึก หรือเหตุการณ์ใด ๆ ซึ่งจะเป็นเหตุให้มีการประกาศหรือคงไว้ซึ่งกฎอัยการศึก

     


    ข้อกำหนดและผลประโยชน์

    ข้อกำหนดและผลประโยชน์

     


    คำถามที่พบบ่อย

    สำหรับแบบประกันภัยเอไอเอ ไอเฮลธ์ (AIA iHealth)

     

    Q1. อายุรับประกันภัย ระยะเวลาคุ้มครอง และการชำระเบี้ยประกันภัย

    A1:

    • อายุรับประกันภัย 20 – 60 ปี

    • เอไอเอ กำหนดระยะเวลา 85 (ไม่มีเงินปันผล) มีระยะเวลาเอาประกันภัยและระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย จนถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 85 ปี

    • สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ อี สมาร์ท เฮลธ์ มีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี  และสามารถต่ออายุได้กรณีครบรอบปีกรมธรรม์ประกันภัย (Renewal) เว้นแต่กรณีเข้าเงื่อนไขตามสัญญาเพิ่มเติมที่บริษัทจะสงวนสิทธิ์ไม่ต่ออายุสัญญาเพิ่มเติม

    • รับชำระเบี้ยประกันภัยเฉพาะแบบรายปี

    • สามารถชำระเบี้ยประกันภัย ได้ 2 วิธี 1) บัตรเครดิต/เดบิต 2) QR Code

     

    Q2. ลดหย่อนภาษี ได้หรือไม่

    A2: เบี้ยประกันภัยของแบบประกันหลัก เฉพาะส่วนที่เข้าเงื่อนไขตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 172) สามารถหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท เบี้ยประกันสุขภาพ เฉพาะส่วนที่เข้าเงื่อนไขสามารถหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

     

    Q3: ช่องทางติดต่อรับบริการหลังการขาย การเรียกร้องสินไหม และตรวจสอบรายละเอียดกรมธรรม์ มีช่องทางใดบ้าง

    A3: บริการลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์เอไอเอ https://www.aia.co.th/th/help-support.html หรือ AIA Call Center: 1581

    การเรียกร้องสินไหม ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเรียกร้องสินไหม ได้ที่ https://www.aia.co.th/th/help-support/claim-services.html

    ลูกค้าสามารถตรวจสอบความคุ้มครองที่มีอยู่และสถานะกรมธรรม์ของท่านได้ที่ AIA Call Center: 1581 หรือ ผ่านแอปพลิเคชัน AIA+

    ข้อกำหนดสำหรับการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์

    1.   ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ประกันภัย รวมถึงความคุ้มครอง และข้อยกเว้น (ถ้ามี) ก่อนตัดสินใจทำประกันภัย ทั้งนี้ ท่านจะได้รับเอกสารเสนอขายรายบุคคลพร้อมใบรับเงินชั่วคราวผ่านทางอีเมลของท่าน

    2.   ผู้ขอเอาประกันภัยต้องทำประกันภัยเพื่อตนเองเท่านั้น ไม่สามารถทำประกันภัยแทนบุคคลอื่นได้

    3.   การรับประกันภัยขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และกฎเกณฑ์การพิจารณารับประกันภัยของ เอไอเอ

    4.   การซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อท่านผ่านการพิจารณารับประกันภัย และชำระเบี้ยประกันภัย โดยบริษัทสามารถเรียกเก็บเงินค่าเบี้ยประกันภัยได้เรียบร้อยแล้วเท่านั้น

    5.   การนำส่งเบี้ยประกันภัย เป็นหน้าที่ของผู้ขอเอาประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัยควรพิจารณาถึงความสามารถในการชำระเบี้ยประกันภัย หากมีการยกเลิกหรือหยุดชำระเบี้ยประกันภัยก่อนกำหนดอาจทำให้เสียผลประโยชน์ได้

    6.   การทำประกันชีวิตไม่ใช่การฝากเงินและมีข้อจำกัดในการเวนคืนกรมธรรม์ ซึ่งการเวนคืนกรมธรรม์อาจทำให้ผู้เอาประกันภัยได้รับเงินน้อยกว่าเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว

    7.   ในการขอเอาประกันภัยนี้ ผู้ขอเอาประกันภัยเป็นผู้ที่ตัดสินใจสมัครประกันเนื่องจากผู้ขอเอาประกันภัยเห็นว่าผลิตภัณฑ์ประกันภัยเหมาะสมกับความต้องการของผู้ขอเอาประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัยรับทราบว่าผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันนี้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนไทยที่ยื่นขอเอาประกันในประเทศไทย ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะโฆษณา ชักชวนหรือเสนอขายในพื้นที่นอกเขตประเทศไทย ซึ่งการใช้งานจะถูกห้ามหรือถูกควบคุม

    8.   เพื่อประโยชน์ของท่าน กรุณาตรวจสอบใบรับเงินชั่วคราวทางอีเมลของท่าน หลังจากที่ท่านชำระเบี้ยประกันภัยแล้ว ท่านจะได้รับใบเสร็จรับเงินพร้อมกับกรมธรรม์แบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Policy) จัดส่งไปยังอีเมลของท่าน

    9.   เมื่อท่านได้รับกรมธรรม์แล้ว โปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์

    10.  ท่านรับทราบว่าการทำธุรกรรม หรือรับบริการใดๆ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันนี้ ท่านจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

    11.   ในกรณีที่ท่านพบข้อผิดพลาดบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันนี้ หรือเกิดปัญหาในการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ AIA CALL CENTER 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง

     

    เงื่อนไขการทำประกันออนไลน์

    Not Provided

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเรา

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    AIA Vitality

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย

    Thai CAC

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    เอไอเอ ไวทัลลิตี้

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย

    Thai CAC

    สงวนลิขสิทธิ์ © 2565, กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดตามกฎหมาย
    ข้อตกลงการใช้ | คำแถลงว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายคุกกี้
    คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
    />